đề cập BMW cực nhọc lắm mới vượt qua được Mercedes-Benz tại Mỹ trong 12 tháng qua là chưa đủ. Họ cần tới sự xuất hiện của tận 2 chủ lực doanh số là BMW X7 và 3-Series đời mới mới sở hữu thể vượt mặt đối thủ vẫn còn "bài" gần ra mắt. Sở hữu khả năng BMW cũng sẽ vượt mặt Mercedes trong cuộc đua doanh số thế giới lúc 2 hãng "chốt sổ" số liệu 2019 trong thời gian tới, bên cạnh đó đây không thể coi là bắt đầu cho một thành công vững bền của nhãn hiệu xứ Bavaria.
BMW lâm thời vươn lên dẫn trước nhờ sự xuất sắc của 3-Series và đặc thù là X7.
Video chi tiết mới được CNBC đăng tải đã phân tích khá sát sao duyên do vì sao BMW rơi vào hoàn cảnh thất thế trong thời kỳ hai, 3 năm vừa rồi. Sự trỗi dậy của BMW mang công không nhỏ của màn diễn đạt tuyệt vời của phân nhánh Bắc Mỹ nhưng ngay trên sân nhà, đối thủ tới trong khoảng Stuttgart được lòng người tiêu dùng hơn rõ rệt, tại sao lại như vậy?
Theo Arndt Ellinghorst, giám đốc điều hành cấp cao và chủ toạ mảng nghiên cứu ô tô thế giới tại Evercore ISI, BMW đã trở thành "nhàm chán", "quá phổ thông" và "thiếu sáng tạo" trong khi các hướng đi mới lại không đích thực thích hợp.
BMW đã trở nên "nhàm chán", "quá phổ thông" và "thiếu sáng tạo"?
Ông cũng cho biết BMW phần nào ấy đã nhận ra mình đang rơi vào cuộc khủng hoảng tính danh vạn bất đắc dĩ và ấy cũng là nguyên cớ buộc họ phải "trảm tướng" và đưa CEO mới lên. Việc bấu víu vào tản nhiệt khổng lồ như phương thức làm mới mình cho thấy rõ điều đó.
Liệu BMW có nên chỉ châm bẩm chuyên dụng cho những gì khách hàng đề xuất như hiện nay hay quay trở lại giai đoạn tự mình đổi thay, tự mình cung cấp các trị giá mới gây bất ngờ cho khách hàng? Chỉ mang thời kì mới sở hữu thể trả lời…
Tham khảo: CNBC
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét