Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Những công dụng của Thảm Đa Năng mà có thể bạn chưa biết!




Chào mừng các bạn đến với thế giới Thảm Ngủ Văn Phòng hay còn được biết đến với một cái tên thông dụng khác là Thảm Đa Năng.

Dưới đây là những công dụng tiêu biểu mà một tấm thảm đa năng có thể mang tới cho ngôi nhà của bạn:

1. Bạn đang là dân công sở? Thảm Đa Năng sẽ cải thiện giấc ngủ trưa của bạn giúp bạn cảm thấy thư thái và làm việc tập trung hơn.

2.Bạn đang theo học bộ môn Yoga? Thảm Đa Năng sẽ hỗ trợ việc tập yoga đạt hiệu quả cao hơn. Thay vì phải ngồi trên tấm mút dày cộm, nay với chiếc Thảm Đa Năng mềm mại có lỗ thông thoáng hút mồ hôi, sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người tập.

3. Bạn đang có con nhỏ? Thảm Đa Năng sẽ là một tấm nệm tuyệt vời cho các bé sơ sinh hoặc các bé nhỏ tuổi. Bạn sẽ không còn phải lo sợ cục cưng của mình bị té bởi giờ đây chúng đã bị thu hút bởi tấm thảm xinh tươi này rồi. Đã đến lúc tạo ra một sân chơi mới cho thiên thần của bạn!

4. Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng và màu sắc xinh tươi, bạn có thể dễ dàng đồng hành với chiếc Thảm Đa Năng của chúng tôi trong những chuyến du lịch, dã ngoại, tắm nắng, vv

5. Công dụng độc đáo của Thảm Đa Năng là chống trượt. Bởi vậy, bạn có thể lót trên sàn gỗ phòng khách, phòng tắm để mang đến 1 màu sắc mới cho căn phòng và an toàn cho người già, trẻ em.

6.Công dụng đặt biệt nữa mà tôi tin chắc rằng chưa có loại thảm nào có thể làm được như Thảm Đa Năng, đó là trang trí nội thất. Hãy thử dán tấm thảm lên tường để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Chắc hẳn đây sẽ là một ý tưởng hay mà chúng ta không nên bỏ qua!
….
Và rất nhiều công dụng khác nữa.

Để sở hữu Thảm Đa Năng, rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0973 583 572 (Ms Nancy Đỗ) or 098 855 4015 (Ms Jennifer Thảo)

Hoặc để lại 1 tin nhắn trên Facebook: https://www.facebook.com/Thamnguvanphong

Hoặc ghé thăm kho hàng của chúng tôi tại 2 địa chỉ dưới đây:

1. Số 3 ngõ 62, Trung Văn, Hà Đông, Từ Liêm, Hà Nội

2. Nhà số 8, ngõ 143/74/15, Nguyễn Chính, Tân Mai, Hà Nội

Nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ không để bạn phải chờ lâu!
 

Hãy để Thảm Đa Năng làm bạn với ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét