Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Mitsubishi bổ xung phiên bản đặc biệt cho 1 số mẫu xe tại Việt Nam

Thứ hai, ngày 07/10/2019 12:00 PM (GMT+7)

Nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập, hãng xe Nhật Bản đã đem đến cho ba dòng xe Outlander, Pajero Sport và Xpander tại thị phần Việt Nam thêm 3 tùy chọn cao cấp nhất trong phiên bản đặc biệt. Cụ thể, cả ba chiếc xe Crossover, SUV và MPV – Outlander, Pajero Sport, Xpander phiên bản SE tại Việt Nam sẽ sở hữu thêm phiên bản đặc biệt có những chi tiết thể thao ở ngoại thất cùng lúc bổ sung bộ loa xịn RockFord Fosgate.

Cả ba cái xe Crossover, SUV và MPV – Outlander, Pajero Sport, Xpander sẽ có giá bán mới sở hữu phần nhỉnh hơn so sở hữu những phiên bản khác khoảng 30 triệu đồ.​ Giá bàn tuần tự cho các loại xe là: Phiên bản đặc trưng trên mẫu xe MPV Xpander AT SE sẽ ở mức 650 triệu. Đặc thù ở phiên bản này sẽ ko ứng dụng cho phiên bản số sàn của loại Xpander. Trên 2 phiên bản của chiếc Outlander hai.0 và hai.4 sẽ sở hữu mức chi phí là: 939 triệu đồng và 1,078 tỷ đồng. Chung cục chính là chiếc xe Pajero Sport máy xăng 4x2 AT SE sẽ với chi phí 1,150 tỷ đồng.​

Mitsubishi bổ xung phiên bản đặc biệt cho một số dòng xe tại Việt Nam - 1

Mitsubishi bổ xung phiên bản đặc biệt cho một số dòng xe tại Việt Nam - 2

những thiết bị bổ sung cụ thể bên trong cabin cả mẫu xe Pajero Sport máy xăng sẽ có: Bộ phụ kiện ốp bảo vệ cản trước, sau và ốp hông. Chưa hết, xe còn được trang bị thêm bệ bước, ốp bảo kê hốc bánh xe và cánh gió to ở phía sau xe. Bên trong khoan nội thất sẽ được trang bị hệ thống âm thanh đến trong khoảng thương hiệu: Loa Rockford + Sub Rockford + Amply Rockford đối sở hữu Pajero Sport SE đặc thù. Trong đó, hệ thống âm thanh RockFord (thay mới 6 loa, lắp mới một loa sub & 1 ampli)​.

Còn trên cái xe Outlander, ở phiên bản đặc trưng xe sẽ được trang bị những option như: Bộ mâm hợp kim được sơn màu đen kiên cố. Cụm lưới tản nhiệt và ốp kính chiếu hậu cũng được sơn đen cộng màu với ốp cản trước, sau và hông. Bên trong khoan nội thất được bọc chất liệu da màu đen và sẽ sở hữu thêm sự xuất hiện của màn hình cảm ứng 7 inch mới. Còn sở hữu thêm sự xuất hiện của hệ thống loa Rockford + Sub Rockford + Amply Rockford. Đặc thù, mẫu xe Outlander SE chỉ sở hữu màu hai màu sơn ngoại thất chính là trắng và đỏ.

Mitsubishi bổ xung phiên bản đặc biệt cho một số dòng xe tại Việt Nam - 3

Mitsubishi bổ xung phiên bản đặc biệt cho một số dòng xe tại Việt Nam - 4

dòng MPV Xpander phiên bản đặc trưng sẽ được vật dụng bộ loa và bộ phụ kiện ốp cản trước/ sau/ hông, logo Xpander đặc biệt, chụp ống xả mạ crôm, thảm khoang hành lý) + Amply Rockford + Loa Sub Rockford.

Mitsubishi bổ xung phiên bản đặc biệt cho một số dòng xe tại Việt Nam - 6

Mitsubishi bổ xung phiên bản đặc biệt cho một số dòng xe tại Việt Nam - 7

hầu hết những bổ sung nhằm đem lại sự mới mẻ khi Quan sát các mẫu xe của Mitsubishi trên thị phần Việt Nam. Nhưng với một số các bạn quan tâm và ham những loại xe của Mitsubishi, những sự đổi thay và các gói phụ kiện gắn thêm đấy liệu mang làm họ thích thú và sẵn sàng xuống tiền để sở hữu 2 loại xe kén khách như Outlander và Pajero Sport trong thời tới hay không? Câu tư vấn sẽ sớm có khi phiên bản đặc thù này chính thức ra mắt tại Việt Nam.

trong khoảng ngày 4 - 6/10, hãng xe VinFast chính thức doanh nghiệp chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” lúc tham gia...

Theo NGỌC HOÀNG (Khám Phá)

sự kiện Mitsubishi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét