Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

VinFast tâm điểm chú ý tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 13:40 PM (GMT+7)

biểu lộ sự mãnh liệt của ý thức Việt Nam, gian trưng bày của VinFast tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019) mang sắc đỏ chủ đạo, tâm huyết và tràn ngập năng lượng, sở hữu mẫu mã đương đại và ấn tượng.

Trong ấy, khu vực trọng điểm sẽ trưng bày vượt bậc 3 loại xe đang được sản xuất trên thị phần xe Việt: Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil, với bộ sưu tập màu sắc độc đáo. Trong đó, những màu được coi là “dấu ấn” của VinFast như màu cam Action Orange, màu nâu Cormorant Brown và màu đỏ Mystique Red… cũng sẽ được phô diễn vẹn tuyền dưới các giác độ ánh sáng.

VinFast tâm điểm chú ý tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - 1

VinFast tâm điểm chú ý tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - 2

VinFast tâm điểm chú ý tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - 3

khi mà đấy, các fan tốc độ sẽ không thể bỏ qua khu vực F1 được xếp đặt ngay trong không gian gian hàng. Là nhà tài trợ chính thức của chặng đua F1 Việt Nam 2020, VinFast đem lại thời cơ trải nghiệm cảm giác của một tay đua Công thức một phê chuẩn trò chơi đua xe fake lập. Hình ảnh các con phố đua chính là Mỹ Đình - nơi sẽ diễn ra chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix vào tháng 4/2020.

Tại ngày mở màn sự kiện, hãng xe VinFast cũng chính thức sắp có tin vui lúc chính thức nhận được kết quả Nhận định xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) trong khoảng Melaka (Malaysia) trao chứng thực an toàn ở mức cao nhất - 5 sao - cho hai cái xe Lux SA2.0 và Lux A2.0. Chiếc xe đô thị đa dụng Fadil cũng đạt chứng thực an toàn 4 sao - mức rất cao đối với một loại xe thuộc phân khúc A.

VinFast tâm điểm chú ý tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - 4

VinFast tâm điểm chú ý tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - 5

VinFast tâm điểm chú ý tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - 6

Cụ thể, VinFast Lux SA2.0 đạt 46,45 trên 50 điểm cho hạng mục kiểm soát an ninh người to (Adult Occupant Protection), nhờ đồ vật tiêu chuẩn 6 túi khí trên phần lớn những phiên bản, cùng lúc kết cấu khoang lái chẳng phải bị ảnh hưởng sau bài thử va chạm từ phía trước. Người lái và hành khách ngồi hàng ghế trước đầy đủ được bảo kê tuyệt đối. Đặc biệt, công nghệ kiểm soát an ninh đầu (HPT) trên Lux SA2.0 hoạt động rất tốt, đạt điểm tối đa theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP.

Đối mang hạng mục bảo kê trẻ con (Child Occupant Protection), cái SUV và Sedan VinFast đều đạt điểm rất cao, trong ấy bài test động sở hữu 2 hình nhân trẻ thơ 18 tháng và 3 tuổi ngồi ở hàng ghế sau đạt điểm tuyệt đối. Ở chỉ số về các kỹ thuật hỗ trợ an toàn (Safety Assist Technologies), hai cái VinFast Lux cũng đạt điểm cao nhờ được thiết bị Hệ thống thăng bằng điện tử (ESC) và Cảnh báo thắt dây an toàn (SRS) cho 2 hàng ghế trước.

VinFast tâm điểm chú ý tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - 7

VinFast tâm điểm chú ý tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - 8

song song, trong phạm vi triển lãm VMS 2019, hãng xe VinFast đã chính thức bàn giao cái xe Lux SA2.0 màu độc cho đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân. Được biết, “Đả nữ” Ngô Thanh Vân cũng chính là đại sứ nhãn hiệu cho Vinfast. Chỉ cần khoảng tới, Ngô Thanh Vân sẽ đi cùng cùng Vinfast trong những hoạt động truyền bá thương hiệu Ô tô Vinfast trên phần nhiều các hoạt động trong và ngoài nước.

tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, VinFast đã phát triển thành thương hiệu ô tô nội địa trước nhất và độc nhất vô nhị hiện diện tại sự kiện lớn nhất của thị phần ô tô Việt Nam, kế bên các tăm tiếng như Audi, Ford, Jaguar, Land Rover, Honda, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo.

VinFast tâm điểm chú ý tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - 9

VinFast tâm điểm chú ý tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - 10

trong thời gian triển lãm từ 23-27/10, quý khách ký hợp đồng và đặt chỗ tìm xe VinFast sẽ nhận các phần thưởng lớn, bao gồm: gói nghỉ dưỡng thượng hạng tại Vinpearl Nha Trang hoặc Vinpearl Phú Quốc dành cho 5 người; 3 năm gửi xe miễn phí tại hệ thống trọng tâm thương nghiệp Vincom và khu tỉnh thành Vinhomes trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ triển lãm VMS 2019, Volkswagen Việt Nam đem đến khách tham quan chủ đề Volkswagen Experience – Trải nghiệm Volkswagen,...

sự kiện Xe hơi VinFast

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét