Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

THẢM NGỦ VĂN PHÒNG - GIẢI PHÁP LÝ TƯỞNG CHO GIẤC NGỦ TRƯA CỦA BẠN


Chào mọi người,

Hôm nay, mình rất vui khi được chia sẻ một đề tài mà hầu hết mọi người ai cũng quan tâm. Đó chính là vấn đề NGỦ TRƯA NƠI CÔNG SỞ.

Bạn có biết, chỉ cần ngủ trưa đúng cách, bạn có thể lấy lại rất nhiều năng lượng cho buổi chiều làm việc và đặc biệt, nếu duy trì giấc ngủ trưa đúng cách trong thời gian dài, sức khoẻ của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều, tinh thần minh mẩn và tăng tuổi thọ về lâu dài.


Nhưng thế nào là ngủ trưa đúng cách?

Bạn luôn nghĩ rằng, buổi trưa chỉ cần chợp mắt 5, 10 phút thì cơ thẻ sẽ lấy lại năng lượng nhưng bạn quên rằng, tư thế nằm cực kỳ quan trọng.

Có một điều rất nguy hiểm là 80% nhân viên văn phòng gục đầu lên bàn ngủ trưa. Với tư thế này, không những không giúp bạn lấy lại năng lượng mà còn làm cho bạn bị mỏi cổ, tê tay, thần kinh không ổn định, không tốt cho mắt, và về lâu dài sức khoẻ bị giảm sút.


Có một số bạn kỹ lưỡng hơn, trải chiếc chiếu tre hoặc lót báo và giấy carton xuống nền gạch để ngủ. Điều này cũng không tốt cho sức khoẻ của bạn vì chúng rất không vệ sinh và gây đau lưng cho bạn.
Điều bạn cần ở đây chính là 1 chiếc nệm xếp văn phòng tiện lợi nhỏ gọn và xinh xắn. Gọi là nệm xếp nhưng nó hoàn toàn không giống những chiếc đệm gấp khác.

Với thiết kế bề mặt mềm mại, êm ái, chiếc nệm ngủ nhỏ xinh này sẽ giúp bạn có một giấc ngủ trưa thoải mái nơi văn phòng, đặt biệt trên bề mặt có rất nhiều lỗ thông hơi tạo cho bạn cảm giác thông thoáng không bị hầm lưng như những chiếc đệm gấp khác.

Với kích thước 180×65cm là một ưu điểm tuyệt vời của chiếc thảm đa năng này, hãy thử tưởng tượng xem bạn sẽ sở hữu cho mình 1 chiếc nệm êm ái, thông thoáng, gọn nhẹ chưa đầy 300gr, bạn có thể di chuyển nó rất dễ dàng, mang nó đến bất cứ đâu bạn muốn, sử dụng vào nhiều việc khác nhau.

Còn chần chừ gì nữa. Đã đến lúc bạn nên trang bị cho mình một chiếc THẢM ĐA NĂNG để cải thiện chất lượng giấc ngủ trưa của bạn!


Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
Fanpage:  https://www.facebook.com/Thamnguvanphong
Hoặc Email: thamnguvanphong@gmail.com

Chúc mọi người luôn có những giấc ngủ trưa thật yên bình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét